fb

มาตรฐานการให้บริการ

สถิติการให้บริการข้อมูล
สถิติการให้บริการข้อมูล/คำปรึกษาด้านการค้า ระหว่างประเทศ ประกอบด้วย 4 ช่องทางการให้บริการ
1. สายตรงการค้าระหว่างประเทศ (Call Center 1169)
ปีงบประมาณจำนวนผู้ขอรับบริการ (ราย)ความพึงพอใจ (%)
256413.04799.01
256514,02499.16
2566รายเดือน15,38299.06
2567รายเดือน12,69099.33
2568 (ตุลาคม 2567 - มีนาคม 2568)รายเดือน5,41999.23
2. เคาน์เตอร์บริการ (GI)
ปีงบประมาณจำนวนผู้ขอรับบริการ (ราย)ความพึงพอใจ (%)
256429898.78
256526398.65
2566รายเดือน31897.43
2567รายเดือน31299.67
2568 (ตุลาคม 2567 - มีนาคม 2568)รายเดือน165100.00
3. หน่วยเคลื่อนที่ให้คำปรึกษาฯ (Mobile Unit)
ปีงบประมาณจำนวนผู้ขอรับบริการ (ราย)ความพึงพอใจ (%)
256429895.74
256556899.04
2566รายเดือน1,58998.22
2567รายเดือน2,68099.87
2568 (ตุลาคม 2567 - มีนาคม 2568)รายเดือน676100.00
4. DITP CHAT
ปีงบประมาณจำนวนผู้ขอรับบริการ (ราย) CHATBOTจำนวนผู้ขอรับบริการ (ราย) AGENTความพึงพอใจ (%)
2564 (พ.ค.-ก.ย.64)2,91093686.02
25657,0292,14188.72
2566รายเดือน10,0103,01996.87
2567รายเดือน9,19898.92
2568 (ตุลาคม 2567 - มีนาคม 2568)รายเดือน2,74997.82
สถิติผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ผ่านช่องทาง E-Service
ปีงบประมาณWebsite กรมฯSMEs Pro-activeDITP ONE PublicDITP DRIVEOSEC WebsiteDITP Care
2567รายเดือน
สรุปรวมทุกช่องทางการบริการ
ปีงบประมาณจำนวนผู้ขอรับบริการ (ราย)ความพึงพอใจ (%)
256459,30795.56
256568,90394.79
256665,11596.45